Sau Tết đi tìm người giúp việc thế nào?

Nhiều người giúp việc hứa hẹn sau khi nghỉ Tết ngày mùng mấy đó sẽ đi làm trở lại. Nhưng rồi mấy ngày sau vẫn chẳng thấy tăm hơi đâu, vì lí do gì cũng chẳng rõ. Đây là tình trạng chung của rất nhiều gia đình có người giúp việc, mặc dù trước khi nghỉ đã được bàn bạc về vấn đề này. Cùng với giupviechanoi.com sẽ đi tìm hiểu về những câu chuyện giúp việc xung quanh Tết này nhé.

Lao đao khi thiếu người giúp việc sau Tết

Lao đao khi thiếu người giúp việc sau Tết

Khi về nghỉ Tết, có những gia đình đã thưởng thêm hay mua vé tàu xe cho giúp việc về quê ăn Tết nhưng cũng không giữ chân được người giúp việc. Ở thời điểm ra Tết, nhiều người giúp việc hay có những chiêu mặc cả, nói khó với gia chủ để tăng lương hay có ý định nhảy việc.

Sau khi Tết xong, mọi việc trong gia đình như bị xáo trộn khi thiếu người giúp việc. Trở lại với công việc bận rộn hàng ngày ở cơ quan, cộng thêm có những gia đình còn có con nhỏ đã khiến nhiều gia đình cảm thấy áp lực sau Tết. Nhiều gia đình giúp việc không trở lại sau Tết đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của người thân để tìm người giúp việc mới. Nếu may mắn tìm được người phù hợp thì các gia đình sẽ không mất nhiều thời gian để hướng dẫn, chỉ bảo để họ làm quen với những việc trong nhà.

Với tâm lí chơi hết tháng Giêng, nhiều người giúp việc dù trước đó đã có hứa hẹn ngày trở lại nhưng rồi cũng chẳng thấy đâu. Các gia đình lại bắt đầu với việc đi tìm người giúp việc qua các trung tâm người giúp việc. Trung tâm giúp việc Hồng Doan luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi có nhu cầu tìm người giúp việc.

Đến với Trung tâm giúp việc Hồng Doan, bạn và gia đình hoàn toàn yên tâm với dịch vụ và chất lượng người giúp việc tại trung tâm. Với nhiều năm kể từ khi được thành lập, trung tâm đã cung ứng phần lớn người giúp việc tại khu vực Hà Nội. Tại sao hầu hết các gia đình đều tìm đến Trung tâm giúp việc đầu tiên. Đó là bởi vì dịch vụ giúp việc của Trung tâm giúp việc Hồng Doan luôn mang đến bạn và gia đình một không gian tươi mát, sạch sẽ và ấm cúng với một chi phí hợp lý phải chăng. Bên cạnh đó, bạn sẽ có thêm thời gian cho những đam mê và khoảng thời gian nghỉ ngơi riêng tư của mình mà hiện nay bạn phải tạm gác lại vì vướng bận công việc gia đình.

Nếu gia đình bạn đang cần tìm người giúp việc thì hãy đến ngay trung tâm giúp việc Hồng Doan để tìm được người giúp việc phù hợp và an tâm nhất.