Giúp việc ngày tết chưa bao giờ hết Hot

Mỗi dịp tết đến xuân về, người người nhà nhà kéo nhau về quê ăn tết. Mọi người ai cũng muốn tụ họp chung vui bên mái ấm gia đình. Chính vì thế để thuê được một người làm giúp việc ngày tết rất khó khăn, giá cao mà vẫn rất đắt hàng.

Giúp việc ngày tết giá cao mà vẫn Hot

Giúp việc ngày tết giá cao mà vẫn Hot

Giá tiền thuê giúp việc trong những ngày tết giao động trong khoảng từ 400-600 nghìn đồng một ngày.

Theo chị Nga, quản lý một công ty môi giới giúp việc gia đình ở Hà Nội cho biết : “ nhu cầu tìm người giúp việc trong những ngày tết rất cao, với mỗi một hợp đồng chị giới thiệu người giúp việc cho khách chị nhận được 500 nghìn đồng hoa hồng, thù lao trên cũng chỉ áp dụng cho những ngày tết từ ngày 25 tháng chạp tới ngày mùng 5 tháng riêng ”. Xem tại https://giupviechongdoan.com/dich-vu/dich-vu-giup-viec-theo-gio-tai-ha-noi/

Chị Nhâm, nhà môi giới giúp việc khu vực Ba Đình-Hà Nội cho biết về dịch vụ giúp việc ngày tết, bên chị chỉ đứng ra giới thiệu và nhận phí còn chuyện thù lao thì người thuê và người giúp việc sẽ tự thỏa thuận với nhau. “ Tùy mức độ chuyên nghiệp và số lượng công việc trong những ngày Tết  mà tiền công đối với người giúp việc có thể khác nhau. Những người giúp việc chuyên nghiệp thường nhận được số tiền trên 500 nghìn một ngày công.

Xem thêm dịch vụ giúp việc ở Hà Nội:  https://giupviechanoi.com/dich-vu/

Chị Nhung, quản lý trung tâm môi giới khác cho biết “ người giúp việc trong những ngày tết không phải sẵn có, nhiều khách hàng có nhu cầu thuê thường đặt trước nửa tháng đến một tháng.

Mỗi dịp tết đến các trung tâm giới thiệu giúp việc kiếm được rất nhiều tiền vì vậy có rất  nhiều trung tâm thời vụ làm ăn thiếu uy tín, giới thiệu người không làm được việc khiến cho khách hàng có nhu cầu thuê giúp việc lo lắng, sợ rằng mất tiền mà không được việc.

Khách hàng có nhu cầu thuê giúp việc nên tìm hiểu kỹ những trung tâm giúp việc uy tín trước khi giao dịch để tránh mất thời gian công sức và tiền bạc. Xem thêm tại https://trungtamnguoigiupviec.com/